THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG
Công ty TNHH tiếp vận và vận tải AA (Á Âu) là nhà cung cấp dịch vụ giao nhận vận chuyển chuyên nghiệp trong nước và ngoài nước. Đối tác của chúng tôi có mặt tại các quốc gia trên thế giới tạo thuận lợi trong việc luân chuyển hàng hoá, với một đội ngũ làm dịch vụ lâu năm nhiều kinh nghiệm, có uy tín trên thị trường quốc tế.
Website: www.aatranslogs.com.vn
PHẠM VI DỊCH VỤ
Giao nhận, dịch vụ làm thủ tục Khai thuế hải quan hàng XNK.
Vận chuyển, giao nhận hàng hội chợ triển lãm, hàng dự án.
Giao nhận đa phương thức: Đường bộ, đường biển và đường hàng không.
Vận chuyển hàng hóa trong nội thạnh: Xe tài nhỏ, xe container chuyên nghiệp.
Tư vấn cho khách hàng về XNK, các quy định của hải quan.
Với tốc độ phát triển nhanh, chúng tôi mong muốn phát triển đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đầy năng lực và có mong muốn phát triển sự nghiệp trong ngành logistics.
Chính sách tuyển dụng của Công ty là đa dạng hóa nguồn ứng viên, từ các ứng viên có khả năng thích hợp, với kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, cho đến các bạn sinh viên vừa tốt nghiệp có thành tích học tập tốt, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, dám chấp nhận thử thách và chịu được áp lực cao.
Chúng tôi không chỉ mang đến cho ứng viên công việc phù hợp với năng lực, khả năng chuyên môn và nguyện vọng của ứng viên mà quan trọng hơn chúng tôi còn mang đến cho mỗi người cơ hội có một nghề nghiệp vững chắc, một sự nghiệp thành công và phát triển cùng với sự phát triển của công ty.
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: TRƯỞNG NHÓM CHỨNG TỪ XNK TẠI TP HCM
Giới tính: Nam hoặc Nữ
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Sáng: 7h30 - 11h30
Chiều: 13h00 - 17h
Địa điểm làm việc tại: TP. Hồ Chí Minh
LƯƠNG: Thoả thuận theo năng lực
MÔ TẢ CÔNG VIỆC TRƯỞNG NHÓM CHỨNG TỪ XNK:
Trực tiếp quản lý và điều hành mọi hoạt động thuộc chức năng, nhiệm vụ của Phòng Chứng từ Xuất Nhập Khẩu, cụ thể như sau:
- Chỉ đạo thực hiện và chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục, chứng từ xuất nhập khẩu, thuế, hải quan, xin giấy phép C/O, giấy phép XNK …
- Nắm rõ các văn bản luật chuyên ngành liên quan để tư vấn cho Khách hàng/ Ban giám đốc khi có yêu cầu.
- Cập nhật thường xuyên các văn bản luật chuyên ngành liên quan.
- Đào tạo nghiệp vụ, phổ biến, cập nhật luật chuyên ngành cho nhân viên.
- Xây dựng quy trình cho phòng và quy trình cho từng khách hàng.
- Tổ chức, giám sát hoạt động của Phòng. Định kỳ đánh giá năng lực, hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Định kỳ báo cáo hoạt động của phòng, báo cáo liên quan khách hàng cho Ban Giám Đốc/ Khách hàng.
QUYỀN LỢI:
- Ký hợp đồng lao động ngay khi thử việc từ 1 - 2 tháng ngay khi vào làm việc.
- Ký hợp đồng lao động có thời hạn 12 tháng ngay sau khi hết thời gian thử việc.
- Ký hợp đồng không thời hạn sau khi hết thời gian của hợp đồng 12 tháng.
- Các quyền lợi của người lao động được hưởng ngay tại thờiđiểm ký hợp đồng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC TRƯỞNG NHÓM CHỨNG TỪ XNK:
- Bằng cấp tối thiểu: Đại học, ưu tiên ngành Thuế Hải Quan
- Chứng chỉ hành nghề: Chứng chỉ Nghiệp vụ khai Hải quan
- Ưu tiên: có các chứng chỉ nghiệp vụ khác như DG …
- Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí quản lý liên quan.
Ngoại ngữ & Tin học:
- Tiếng Anh: Trung cấp. Đọc hiểu tốt tiếng Anh các văn bản pháp luật chuyên ngành liên quan. Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán bằng Tiếng Anh.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng trong công việc.
Kỹ năng khác:
- Có năng lực quản lý, lãnh đạo, điều hành tốt.
- Chịu được áp lực công việc cao, có tinh thần chịu trách nhiệm và nhiệt tình với công việc.
- Có nguyện vọng muốn gắn bó lâu dài với công ty.
HỒ SƠ:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 3x4 – 4x6 (không quá 6 tháng), có xác nhận của địa phương.
- Sổ hộ khẩu.
- Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
- Giấy khám sức khoẻ không quá 6 tháng.
- Hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển.
Nộp trực tiếp (Không cần tải và điền file THONG TIN UNG VIEN):
Văn phòng HCM:
- Địa chỉ: 41A Đường Số 10 Khu Biệt Thự Đường Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Gửi qua email:
- Tải và điền vào file THONG TIN UNG VIEN: http://bit.ly/2MPhzDx
- Gửi kèm hồ sơ xin việc qua email:
Ms Trâm: hr@aatranslogs.com.vn
Tel: (84 28) 62581 871 - Ext: 132 hoặc 133
LƯU Ý: CHỈ NHỮNG HỒ SƠ ĐẠT MỚI ĐƯỢC MỜI PHỎNG VẤN